You Can Translate This Blog In Your language Go to Down and click on "Translate In Your Language". ટાટા પાવરમાં હવે 1,000 થી વધુ જાહેર ઇલેક્ટ્રિક વ્હીકલ ચાર્જિંગ સ્ટેશનો......

ટાટા પાવરમાં હવે 1,000 થી વધુ જાહેર ઇલેક્ટ્રિક વ્હીકલ ચાર્જિંગ સ્ટેશનો......


 

ઇન્ડિયા પ્રેસ ટ્રસ્ટ ઓફ ઇન્ડિયાના પ્રેસ ટ્રસ્ટમાં ટાટા પાવરમાં હવે 1,000 થી વધુ જાહેર ઇલેક્ટ્રિક વ્હીકલ ચાર્જિંગ સ્ટેશનો છે, 2021 13:12:40 IST ટાટા પાવરની જાહેરાત કરી છે કે હવે તે ભારતમાં 1,000 થી વધુ ઇલેક્ટ્રિક વાહન (ઇવી) ચાર્જિંગ સ્ટેશનોનું નેટવર્ક ધરાવે છે. 1,000 જાહેર ચાર્જિંગ સ્ટેશનનું આ નેટવર્ક ટૅટા પાવરના ગ્રાહકો માટે ઑફિસ, મોલ્સ, હોટેલ્સ, રિટેલ આઉટલેટ્સ અને જાહેર વપરાશની જગ્યાઓ માટે સીમલેસ ઇવી ચાર્જિંગ અનુભવોને સક્ષમ કરે છે, જે સ્વચ્છ ગતિશીલતા અને શ્રેણી-ચિંતાથી સ્વતંત્રતાને સક્ષમ કરે છે, તે એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું. આ ઉપરાંત, ત્યાં 10,000 હોમ ઇવી ચાર્જિંગ પોઇન્ટ્સ છે, જે ઇવી વાહન માલિકો માટે સુપર-અનુકૂળ ચાર્જ કરે છે, કંપનીએ ઉમેર્યું હતું. ટાટા પાવર ઇઝ ચાર્જર્સ ઇકોસિસ્ટમ જાહેર, કેપ્ટિવ, બસ / ફ્લીટ અને હોમ ચાર્જર્સની સંપૂર્ણ કિંમતની સાંકળને આવરી લે છે. ઑક્ટોબરની શરૂઆતમાં, ટાટા પાવર ટીવી પાવરને દેશભરમાં ઇલેક્ટ્રિક ટુ-વ્હીલર ચાર્જિંગ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર સ્થાપવા માટે ટીવીએસ મોટર કંપની સાથે જોડાય છે. ભાગીદારીનો હેતુ ભારતમાં ઇલેક્ટ્રિક ગતિશીલતાને વેગ આપવા માટે એક વિશાળ સમર્પિત ઇલેક્ટ્રિક બે વ્હીલર ચાર્જિંગ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર બનાવવાનું છે. આનાથી ટીવીએસ મોટર ગ્રાહક કનેક્ટ એપ્લિકેશન અને સમગ્ર ભારતમાં ટાટા પાવર ઇઝેડ ચાર્જ એપ્લિકેશન દ્વારા ટાટા પાવર દ્વારા ટાટા પાવર દ્વારા વૈશ્વિક ચાર્જિંગ નેટવર્કમાં ટીવીએસ ઇક્વી ઇલેક્ટ્રિક ઍક્સેસનો ગ્રાહકો પણ આપશે. ભારત કેવી રીતે ઈન્ફ્રીક વાહનને વળી શકે છે, જે 2-વ્હીલર સેગમેન્ટમાં મુખ્ય વિક્ષેપકોની એન્ટ્રી કરે છે, અને સપ્લાયથી આગળ વધતા ઇલેક્ટ્રિક 4-વ્હીલર્સની માંગ ભારતની પ્રતિબદ્ધતા માટે કરાર છે, અને પરિવહન ઉત્સર્જનમાં પ્રગતિ કરે છે. કોઈના ઇલેક્ટ્રિક વાહન (ઇવી) ચાર્જ કરતી વખતે તે દિવસ દૂર નથી, તે એકનો ફોન ચાર્જ કરવા જેવું હશે. ઓટોમોટિવ ઘટક ઉત્પાદકો એસોસિયેશન (એસીએમએ) જુલાઇ 2021 રિપોર્ટ (બીટ.લી / 3 ઇજેઆરઝેડઆરસી 0) જણાવે છે કે 2020-21 માં ભારતના ઇવી માર્કેટમાં 61% ઇલેક્ટ્રિક 2-વ્હીલર્સ, 37% ઇલેક્ટ્રિક 3-વ્હીલર્સ અને પ્રકાશ વાણિજ્યિક વાહનોનો સમાવેશ થાય છે, આ વધતી જતી માંગને પહોંચી વળવા માટે, ભારતને ભૌગોલિક રીતે એક મજબૂત ઇવ-ચાર્જિંગ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરને જમાવવાની જરૂર પડશે. ઇન્ટરનેશનલ એનર્જી એજન્સી અનુસાર, વિશ્વભરમાં આશરે 90% ચાર્જર્સ ખાનગી પ્રકાશ-ડ્યૂટી વાહનના ઘરો, એપાર્ટમેન્ટ ઇમારતો અને કાર્યસ્થળોમાં ખાનગી લાઇટ-ડ્યુટી વાહન ધીમું ચાર્જર્સ છે. તેથી, ભૌગોલિક ભૂમિકામાં ચાર્જિંગ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરને સેટ કરવા માટે વધારાના યોજનાઓ બનાવવાની આવશ્યકતા છે. (હાઇબ્રિડ અને) ઇલેક્ટ્રિક વાહનો (ખ્યાતિ) યોજનાનો ઝડપી દત્તક અને ઉત્પાદન ભારતના ઇવી સંક્રમણ તરફ દોરી જાય છે. 2-વ્હીલર હેઠળ 2-વ્હીલર માટે સબસિડી મેળવવા માટે ન્યૂનતમ લાગુ પડતા 80 કિ.મી. છે. સરેરાશ, 2-વ્હીલર એક દિવસમાં 17 કિલોમીટર ચાલે છે, જે ખ્યાતિની આવશ્યકતાઓની તુલનામાં ખૂબ ઓછી છે. તેથી, તમારા ઘરની બહાર ઇ -2-વ્હીલર ચાર્જ કરવું અને ઑફિસ શક્ય છે. કારણ કે શ્રેણી ઓછી છે, તમારે તેને દરરોજ ચાર્જ કરવાની જરૂર નથી. ખાનગી 4-વ્હીલર્સ માટે, દરરોજ સરેરાશ રન 32 કિલોમીટર છે, અને વાણિજ્યિક 4-વ્હીલર્સ માટે, તે 192 કિમી છે. આ વાહનો ઘરે અથવા દિવસ દરમિયાન ઓફિસ સંકુલમાં રાતોરાત ચાર્જ કરી શકાય છે. મેટ્રો સ્ટેશનો સહિત, જાહેર પાર્કિંગ લોટ પર વ્યાપારીને શુલ્ક લેવામાં આવે છે. ઇન્ટ્રા-સિટી પબ્લિક ટ્રાન્સપોર્ટ (બસો અથવા લાઇટ વાણિજ્યિક વાહનો) માટે પણ, મોટા પાયે જાહેર ઇવી-ચાર્જિંગ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરની જરૂર પડી શકે નહીં. અમારા બધા મેટ્રોઝ, ટાયર -1 અને ટાયર -2 શહેરોમાં, સૌથી લાંબી બસનો રસ્તો 170 કિલોમીટરથી વધુ નથી. મોટાભાગના નગરો અને શહેરોમાં, તે 100 કિ.મી.થી ઓછી હોવાનું સંભવ છે. આ અંતર વ્યવસાયિક બસો માટે ઉપયોગમાં લેવાતી બેટરીઓની હાલની શ્રેણી દ્વારા સલામત રીતે આવરી લેવામાં આવે છે. ડિપોટ્સમાં પર્યાપ્ત ચાર્જિંગ સ્ટેશન / ક્ષમતા સાથે, બસો તેમના નિયુક્ત માર્ગોને પૂર્ણ કરવા માટે તેમની બેટરીઓને બદલી અથવા ચાર્જ કરી શકશે. તેથી, તમામ ભારતીય શહેરોમાં મોટા પાયે જાહેર ઇવી-ચાર્જિંગ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરની જરૂર નથી, તે શહેરી પરિવહનની યોજના કરતી વખતે ધ્યાનમાં લેવા માટે એક મહત્વપૂર્ણ મુદ્દો છે. ઇવ-ચાર્જિંગ સ્ટેશનોને દરેક જીવાણુ બળતણ-વેન્ડિંગ આઉટલેટને ફરજિયાત છે અને તેને ઝડપી બનાવવાની જરૂર છે. પરંતુ આ વૈકલ્પિક ઉકેલો સાથે પૂરક હોવું આવશ્યક છે, જેમ કે રેસિડેન્શિયલ કૉમ્પ્લેક્સ, હાઉસિંગ સોસાયટીઝ, મોલ્સ, સ્ટેશન્સ, ઑફિસો, ઑફિસો વગેરેમાં ચાર્જિંગ પોઇન્ટ્સ વગેરે. એક્સેસ-કંટ્રોલ ચાર્જિંગ પોઇન્ટ્સ માટે ઓછામાં ઓછા 10% પાર્કિંગ ઘણાંને અનામત બનાવવું એ ઇવ્સને વધુ આકર્ષક બનાવશે. હાઉસિંગ અને અર્બન અફેર્સ મંત્રાલયે આવાસમાં વસાહતી વસાહતો અને એપાર્ટમેન્ટ ઇમારતોમાં પૂરતા ઇવ-ચાર્જિંગ પોઇન્ટને આદેશ આપવા માટે રહેણાંક સંપત્તિ બાય-લૉમાં પહેલેથી જ સુધારો કર્યો છે. આ હવે મિશન મોડમાં અમલમાં મૂકવામાં આવે છે. તમામ શહેરી સ્થાનિક સંસ્થાઓ પાર્કિંગની જગ્યામાં ઓછામાં ઓછા ચાર્જિંગ પોઇન્ટનો આદેશ આપી શકે છે જે વાસ્તવિક માંગ પર આધારિત હોઈ શકે છે. EV-ev-ev-ev-everging સ્ટેશનો આપવા માટે પાર્કિંગની ઘણાં સરળ આવક મોડેલ અપનાવી શકે છે. આ ઓફિસો, સ્ટેશનો અને એરપોર્ટમાં પાર્કિંગની જગ્યામાં નકલ કરી શકાય છે. બેટરી-સ્વેપિંગ સ્ટેશનોને સંચાલિત કરવા માટે સરળ છે, જેને ઓછી જગ્યા (3x2x2 M3 જેટલું નીચું હોય છે), વૈકલ્પિક વ્યૂહરચના હોઈ શકે છે. બેટરી ઉત્પાદકો મોડેલો પર કામ કરી શકે છે જેમાં નાના રિટેલ આઉટલેટ્સમાં પણ 4-6 બેટરીઓ સાથે સ્વેપિંગ સ્ટેશનો પ્રદાન કરી શકાય છે. આ ઓછી ચાર્જિંગ સમયને લીધે ઇ -3-વ્હીલર્સ માટે એક વ્યવહારુ વિકલ્પ તરીકે ઉભરી શકે છે, અપફ્રન્ટ ખર્ચ અને બહેતર બેટરી જીવન ઘટાડે છે. અહીં પણ, જાહેર ચાર્જિંગ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરની આવશ્યકતા મર્યાદિત છે. એક સમાંતર વ્યૂહરચના જથ્થાબંધ માંગ-ડ્રાઇવિંગ એજન્સીઓના સ્થળે ચાર્જિંગ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરને શોધવા માટે હોઈ શકે છે અને તેમને સાર્વજનિક રૂપે ઉપલબ્ધ બનાવે છે. આનાથી ડ્રાઇવ વાહન ચાર્જિંગના કારણે અન્ય લોકોના અન્ય જાહેર અથવા અર્ધ-જાહેર ચાર્જિંગ બિંદુઓ પર બિનજરૂરી ભીડના મુદ્દાને ઉકેલવામાં મદદ મળશે. ઉપરાંત સમય-દિવસ અને અન્ય નૉન-પીક પાવર યુવાના લાભો વીજળી વિતરણ કંપનીઓ દ્વારા આવા એજન્સીઓને ઉપલબ્ધ કરાવી શકાય છે, જેથી ગ્રીડ સંતુલન લાંબા ગાળે સંચાલિત થઈ શકે. તે ગ્રાહકોને સશક્ત બનાવવાનો સમય છે. સરકાર, ઉદ્યોગ અને મીડિયાને ઇવ્સ અને ઇવી-ચાર્જિંગ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર કન્સર્ન પર જાણકાર નાગરિકોને સંભાળવાની જરૂર છે. ત્યારબાદ ભારત પરિવહનને સાફ કરવા માટે વૈશ્વિક સંક્રમણના મોખરે હશે. ટાટા પાવર ભારતમાં 1,000 થી વધુ ઇવી ચાર્જિંગ સ્ટેશનોની સ્થાપના પૂર્ણ કરે છે ટાટા પાવરએ સમગ્ર દેશમાં 1,000 થી વધુ ઇલેક્ટ્રિક વાહન (ઇવી) ચાર્જિંગ સ્ટેશનોનો સીમાચિહ્ન પ્રાપ્ત કર્યો છે. વધુમાં, ત્યાં 10,000 ઘરના ઇવી ચાર્જિંગ પોઇન્ટ્સ છે. મુંબઇમાં પ્રથમ ચાર્જર્સ ઇન્સ્ટોલ કરવામાં આવેલા પ્રથમ ચાર્જર્સથી શરૂ કરીને, ટાટા પાવર ઇવી ચાર્જિંગ પોઇન્ટ્સ હવે લગભગ 180 શહેરોમાં અને બહુવિધ રાજ્ય અને રાષ્ટ્રીય ધોરીમાર્ગોમાં વિવિધ વ્યવસાય મોડેલ્સ અને માર્કેટ સેગમેન્ટ્સમાં હાજર છે. કંપનીએ દેશભરમાં ઇ-હાઇવેમાં હાઇવેના સંપૂર્ણ વિસ્તારોને સક્ષમ કરવા માટે 10,000 ચાર્જિંગ સ્ટેશનોનો આધાર રાખવાની યોજના બનાવી રહી છે. પણ વાંચો: ટાટા પંચ: શું તે 'કો' સ્પર્ધા કરશે? "અમે જાહેર ડોમેનમાં 1000 ઇવી ચાર્જિંગ પોઇન્ટ્સની સફળ જમાવટ દ્વારા દેશમાં ઇવ ક્રાંતિને સક્ષમ કરવા તરફ અમારા ઘણા સીમાચિહ્નોમાંથી પ્રથમ શરૂ કર્યું છે. આ ટાટા પાવર દેશના સૌથી મોટા ઇવી ચાર્જિંગ સોલ્યુશન્સ પ્રદાતા બનાવે છે. અમારા નવીન અને સહયોગી અભિગમએ આ ઇકોસિસ્ટમ વિકસાવવા અને દેશભરમાં ઇવીના દત્તકને પ્રોત્સાહિત કરવામાં નોંધપાત્ર અસર કરી છે, "એમ પ્રવીર સિંહાએ જણાવ્યું હતું કે, ટાટા પાવર. ટાટા પાવરએ ટાટા મોટર્સ લિમિટેડ સાથે ભાગીદારી કરી છે, એમજી મોટર્સ ઇન્ડિયા લિમિટેડ, જગુઆર લેન્ડ રોવર, ટીવીએસ અને એમપી; વધુ, તેમના ગ્રાહકો અને ડીલરો માટે ઇવી ચાર્જિંગ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર વિકસાવવા માટે. બહુવિધ રાજ્ય પરિવહન ઉપયોગિતાઓ સાથેની ભાગીદારી ઇ-બસ ચાર્જિંગને સરળ બનાવે છે, જે લીલા જાહેર પરિવહનનું કારણ આગળ વધે છે. ટાટા પાવર ઇયુ ચાર્જિંગ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર (ઇવીસીઆઈ) વિકસાવવા માટે આઇઓસીએલ, એચપીસીએલ, આઇજીએલ, એમજીએલ અને બહુવિધ રાજ્ય સરકારો સાથે સક્રિયપણે સહયોગ કરે છે. પણ વાંચો: એર ઇન્ડિયા ડિસેવેસ્ટમેન્ટ: ઇવી એડોપ્શનમાં વધારો સાથે એક વિશાળ પગલું આગળ વધે છે, કંપનીએ વીજળી 3-વ્હીલર અને 2-વ્હીલર ચાર્જિંગ માર્કેટમાં પદચિહ્ન પણ વિસ્તૃત કરી છે. આ મહિનાની શરૂઆતમાં, ટાટા પાવર અને ટીવીએસ મોટર કંપની, વૈશ્વિક સ્તરે બે-વ્હીલર્સ અને ત્રણ-વ્હીલર્સના અગ્રણી ઉત્પાદકોમાંના એક, સમગ્ર ભારતમાં ઇયુસીઆઈના વ્યાપક અમલીકરણને ચલાવવા અને ટીવીએસ મોટર સ્થાનો પર સૌર પાવર ટેક્નોલોજીઓને જમાવવા માટે વ્યૂહાત્મક ભાગીદારી પર હસ્તાક્ષર કર્યા. ભાગીદારીનો હેતુ ભારતમાં ઇલેક્ટ્રિક ગતિશીલતાને વેગ આપવા માટે એક વિશાળ સમર્પિત ઇલેક્ટ્રિક બે વ્હીલર ચાર્જિંગ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર બનાવવાનું છે. કંપની દ્વારા તાજેતરના કેટલાક ઘોષણાઓમાં એચપીસીએલ સાથેના લોકોએ તેમના રિટેલ આઉટલેટ્સમાં એન્ડ-ટુ-એન્ડ-એન્ડ-એન્ડ ઇવચ ચાર્જિંગ સ્ટેશનો અને મુંબઇમાં તેના વ્યાપારી અને નિવાસી પ્રોજેક્ટ્સમાં સ્ટેશનો માટે લોધા ગ્રૂપ સાથે પ્રદાન કરવા માટે શામેલ છે. પણ વાંચો: એઇએલ ટાટા પાવરથી 538 કરોડ રૂપિયાના ઓર્ડર માટે ટાટા પાવર સોલર બેગ ઓર્ડર પણ ઇવ ચાર્જિંગના ગ્રાહકો માટે એક મજબૂત સૉફ્ટવેર પ્લેટફોર્મ વિકસિત કરે છે અને તેના ગ્રાહકોને એક સરળ અને સરળ ચાર્જિંગ અનુભવ આપવા માટે મોબાઇલ આધારિત એપ્લિકેશન (ટાટા પાવર એઝચાર્જ) રજૂ કરે છે. આ એપ્લિકેશન ઇવી ચાર્જિંગ સ્ટેશનો, ઇવ્સ ચાર્જિંગ અને બિલ ચુકવણીઓને ઑનલાઇન બનાવવા માટે મદદ કરે છે, જે તેને એક-તેના પ્રકારની બનાવે છે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ